7 điểm tin về chất lượng của Ascent Garden Home SaleReal ít có

Thông tin nhà mẫu Ascent Garden Home quận 7

Ascent Garden Home là dự án chung cư được đầu tư do Tiến Phát, nằm ở đường Bến Nghé, phường Tân Thuận Đông, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Qua bài viết dưới đây của SaleReal Team, hy vọng quý độc giả biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

nhà mẫu Ascent Garden Home quận 7

dự án Ascent Garden Home được biết lại Với bước thiết kế đậm nét kiến trúc hiện đại Nhật Bản. Quý khách hàng chú trọng ưa thích kết cấu này thì đây là một lựa chọn xứng đáng. dự sáng căn hộ sẽ chào bán vào cuối quý 1/2019, hoàn nên và bàn giao đồng bộ vô cuối 5 2021.

Ascent Garden Home tạo nhiều tố chất được nhận định cao, tạo thể thuyết phục Quý khách hàng. Những ai tạo đòi hỏi tìm đến càng không gian an cư chuẩn mực, căn hộ đẳng cấp thực thụ để an cư lâu dài thì hãy chọn lựa dự án này.

nhà mẫu Ascent Garden Home thể hiện rõ phong cách Nhật Bản ở hướng kết cấu, cũng như trang trí họa tiết, cái sử dụng màu sắc. SaleReal chúng tôi trên góc nhìn của mình sẽ đưa nên Các nhận xét về chung cư Ascent về sau mà Khách hàng sắp sở hữu qua bài viết bên sau.

nhà mẫu được khả năng hiện thế nào? Ai cấu trúc ? tất cảm Ascent Garden Home SaleReal Quý khách dành nhà mẫu dòng Ascent ra sao?

nhà mẫu Ascent Garden Home

Tuy dự án vừa chỉ có thông tin rò rỉ, chưa chính thức công bố, nhưng nhận được rất những lượt tìm kiếm trên mạng.

Tuy cũng có khá các dự án căn hộ chung cư theo phong cách Nhật Bản ở Sài Gòn, nhưng mà chung cư Ascent Garden Home là đậm nét nhất, bởi vì chủ đầu tư phù hợp tác thực hiện Đối với Sanyo Home (Nhật Bản).

căn hộ chung cư thừa hưởng Những tinh hoa theo kiến trúc Nhật Bản. Đất nước nổi tiếng lối tối tân nhưng giản dị, nguyên tắc nhưng kiến gây, cầu kì nhưng tỉ mỉ và chuẩn.

Nội thất phía trong nhà mẫu được được biểu trưng Đối với Các chất liệu đặc thù tại đất nước này, gỗ, cây xanh, dòng nước mát, kết phù hợp vào trong lối kết cấu tiên tiến, tạo sự đẳng cấp, càng chút cổ điển, một chút Á Đông, càng chút thuần tuý, vừa tạo cảm giác quý tộc như cung điện nhưng tới mới gũi, hào phóng, gần gũi Với thiên vậy.

phía cạnh đấy, gia nhập căn hộ nhà mẫu, Khách hàng sẽ có cảm giác muốn chứa đựng ngay lập tức, ngoài vấn đề nhấn mạnh chất liệu vào nội thất bên trong, còn thú vị chú ý tới ánh sáng thiên nhiên, cửa sổ kính tràn được tận dụng lắp đặt ghép thông minh tại Các bước, đón trọn ánh nắng, gió thiên nhiên từ phía ngoài, khiến căn phòng trở thành thoáng mát, thoáng mát, tràn ngập sinh khí.

Ban công mà dự án Ascent Garden Home chứa đựng là ban công diện tích rộng, hành lang mở, có khả năng lắp đặt cây xanh, sân vườn nhỏ, thiết kế càng tiểu cảnh riêng biệt cho chung cư bạn ẩn chứa.

trong căn hộ có điểm để chủ nhà lại ngắm cảnh vật xung quanh, nơi để thưởng thức càng tách trà, hay đọc càng quyển sách. một chút thi vị có mặt trong số đời an cư mệt mỏi, bận rộn của Quý khách hàng, đấy là cảm hứng mà nhà mẫu Ascent Garden Home mong muốn phục vụ về sau.

Nội thất dự án Ascent Garden Home quận 7

dự án Ascent Garden Home được thiết kế Với loại diện tích, từ một lại 3 phong ngủ. Hầu hết Những phòng đều được tận dụng tối đa điều kiện cũng như lắp đặt Những gian phòng thông minh, sinh động.

Phòng khách hay gian bếp sẽ tuyệt đối khác biệt so Đối với nhiều dự án khác. Gian bếp được lắp dài theo diện tích phòng, ở khu vực gian bếp là nơi Quý khách hàng cũng tạo thể vừa nấu ăn vừa thể sát được thế giới bên ngoài, điều này mang càng tư tưởng phóng khoáng dành cho người khiến nội trợ.

Phòng khách là nơi khả năng hiện nếp an cư của gia chủ, được lắp đặt khá tiện ích, tận dụng tối đa điều kiện thoáng đãng, bàn ghế cũng được nhấn mạnh về kiểu dáng ngồi, không gian trò chuyện, tầm tầm cũng được tính toán vừa tầm.

để tạo chắn thụ sang trọng khi chủ nhân có khách đặc biệt quan trọng tới thăm, phải môi trường khác biệt, thế thành phòng khách được tách biệt Với nhà bếp.

Phòng ngủ là yếu tố cực kỳ quan trọng xây ra giấc ngủ của Quý khách về càng chốn an giấc, dưới ngày dài mệt mỏi, cơ sở vật chất cho một phòng ngủ Hội tụ Các yếu tố cần có, như toilet được bố trí bồn tắm, bàn trang nơi.

trong số phòng ngủ tạo tủ áo quần, ban công, góc lô gia, điều kiện đọc sách, salon nghỉ dưỡng trong phòng, toàn bộ đều tỉ mẩn đến từng chi tiết.

Màu sắc căn hộ Ascent Garden Home

Với Các chất liệu đặc thù của đất nước Nhật Bản, chung cư Quý khách sở hữu về sau tạo Những hoạ tiết như tranh treo tường, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm vấn đề, hoặc Những góc nhỏ khác đều được nắm màu ấm, tiên tiến, mang tính thư giãn rất nhiều.

Màu sắc trong số căn phòng được thể hiện qua yếu tố ánh sáng, buổi sớm là một cảm giác khác, buổi tối khi căn hộ chung cư Quý khách hàng được lên đèn đến là càng cảm xúc khác.

Ban ngày sẽ rõ hơn Với tông màu gỗ, gần như 70% thiết kế trong số căn phòng, xây sự trầm ấm, gần gũi, mộc mạc, tiên tiến. Buổi tối, phản chiếu màu sắc lung linh, huyền ảo, hoành tráng. gây nên càng môi trường sinh sống hoàn mỹ, cân bằng giữa vật chất và trị giá tinh thần.

trên là góc nhìn của chúng tôi về dự án Ascent Garden Home mà Khách hàng sẽ ẩn chứa. Quý khách hàng chú trọng vui lòng liên hệ Đối với công ty bất động sản SaleReal để được giúp tốt nhất.