9 cách khác để nói về SaleReal trong lúc này

Mizuki Park - chung cư danh sống nhất Bình Chánh

căn hộ chung cư Mizuki Park Bình Chánh là một dự án lý thú của chủ đầu tư Nam Long, vừa được triển khai trong số nay gian gần đây gây ra càng tiêu chuẩn giá trị mới cho khu Nam Sài Gòn mang tới một cuộc sinh sống tràn ngập tươi vui cho nhà nhân chứa đựng.

Bài viết này chuyên gia căn hộ SaleReal sẽ Khiến Quý khách Sơ nét Những trị giá lý thú có mặt tại dự án Mizuki Park. Hi vọng qua thông tin mà chúng tôi cấp Quý khách sẽ mau lẹ tìm cho Các người thân ưa của mình càng chỗ an cư lý tưởng Đối với điều kiện an cư văn minh, cộng đồng người dân cùng cao cấp, không gian sinh sống trong số lành lý tưởng gần gũi Đối với tự nhiên, đem đến cho người thân Những giây phút hưởng thụ đời sinh sống thu hút nhất.

Thông tin vị trí SaleReal dự án Mizuki Park Nam Long

dự án Mizuki Park nằm tại Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh. dự án chứa đựng vị trí đặc biệt đắc địa tọa lạc ngay cửa ngõ của khu Nam trong bản đồ triển khai khu đô thị vệ tinh được quy hoạch Với tên gọi khu đô thị mới Nam Sài Gòn.

Xung quanh dự án là Những tuyến đường lớn quy hoạch bàn bản như qua Những tuyến đường đường như: Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát, Võ Văn Kiệt, Quốc Lộ 50, Phạm Hùng.... kết nối giao thông khu Quận 7, Bình Chánh, Long an.

Các tuyến đường huyết mạch này đóng góp gắn kết dự án Mizuki Park đến Các khu trong số thành phố thuận lợi thuận lợi di chuyển:

Từ dự án căn hộ chung cư Mizuki Park thông qua Nguyễn Văn Linh dân cư có thể di chuyển Võ Văn Kiệt và gắn kết Đối với khu vực Bến Xe Miền Tây, Chợ mạnh, Chợ yên Đông Với thời gian trung bình từ 15 - 20 phút.

Tuyến đường này cũng áp dụng để di chuyển vào Quận 7, quận 8 và trung tâm thành phố đơn giản mau chóng trong 15 -20 phút. Thông qua Nguyễn Văn Linh 10 phút di chuyển Với đoạn đường dài tầm 10km.

căn hộ chung cư Mizuki Park thông qua QL50 di chuyển về Long an và Các tỉnh miền Tây 15 phút di chuyển Đối với quãng đường dài 6.5km.

hấp dẫn trên hết, chúng tôi đã cập nhật thông tin khu này, BCCI đang tiến hành triển khai xây đường Song Hành Quốc Lộ 50. Tuyến đường dài trên 30km bắt đầu từ cầu Bình Tiên gắn kết Đối với tỉnh Long an. trong số 5 2018 vừa qua.

Đồng thời, UBND TP chuẩn bị khởi công cầu Bình Tiên, gắn kết tuyến đường Song Hành Quốc lộ 50 Đối với đường Võ Văn Kiệt Quận 6. sau khi hoàn ra tuyến đường này, khoảng cách về trung tâm được rút gọn danh nói. Theo đó, từ dự án Mizuki Park tới đường Võ Văn Kiệt chỉ năm,5km.

mạng lưới tiện nghi nội khu vực căn hộ chung cư Mizuki Park

tiện nghi chú trong số nhất tại Mizuki Park chánh là tiện ích công viên, mảng non, mặt nước. giữ phố thị Sài Gòn đất chật, người đông, đừng dễ nào tìm kiếm được càng điều kiện xanh mát Đối với diện tích trên 5000m2. Nhưng Nam Long đã làm tối ưu tố chất đó lúc xây công mĩ trung tâm rộng mạnh, Đây là chỗ tuyệt mỹ cho Những hoạt động cộng đồng, thư thái, nghỉ mát của người dân. phù hợp Với mọi độ tuổi, bầu không khí xanh mát Đối với vai trò là lá phổi non sẽ rất tốt cho sức khỏe và đời sinh sống tinh thần của tất cả người.

Đối với 80% diện tích công viên được dùng nhằm xây mặt nước và phát triển mảng non, còn đến 20% xây dựng đường nội khu vực công mĩ và cơ sở vật chất phía trong số.

Ngoài nên xung quanh dự án Mizuki Park khá những công mĩ công cộng bao gồm 3 công mĩ trung tâm, 6 công mĩ vệ tinh và dãy công viên ven sông. người dân có thể lại dạo mát, tản bộ dưới tán cây ở công mĩ,trò chuyện Với Các người lớn mạnh tuổi khác, cùng luyện tập thể dục hay .sinh hoạt câu lạc bộ người cao tuổi đấy là Những tố chất thư giãn nhất, giản dị nhất để hưởng thụ.

Ngoài ra dự án còn có trên 40 tiện ích nội khu khác nhau như: hồ bơi rộng lớn mạnh tràn bờ, phòng Gym, đường chạy bộ, sân chơi thể dục ngoài trời, hay mua sắm tại tầng kinh doanh, khuôn mĩ BBQ chánh là điểm hội họp gia đình - bè bạn cuối tuần, đường chạy bộ, khu vực kinh doanh thỏa thích đáp ứng nhu cầu ẩm thực - mua sắm của người dân, khu BBQ, phòng thể hình cũng như mạng lưới công viên, khoảng xanh rộng lớn.

vấn đề yên ninh an ninh thì Mizuki Park luôn chứa đựng đầy đủ mạng lưới yên ninh 24/24, đội ngũ bảo vệ túc trực tại cồng và khuôn mĩ dự án, camera thể sát lắp đặt toàn khu.

tiện nghi thú vị trọng điểm tại dự án chánh là trường mầm xanh, Những bậc phụ huynh sẽ đừng nên lo ngại việc gửi trẻ, nơi ăn học cho trẻ cũng như chỗ vui chơi giải trí cho trẻ em.

trên đây là Những thông tin về tiện ích dự án Mizuki Park mà SaleReal muốn gửi tới Khách hàng. cần Giới thiệu và được tư vấn cụ thể hơn về dự án Mizuki Park Bình Chánh Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Với Những chuyên gia của chúng tôi tại công ty BDS SaleReal. Hoặc đón đọc Những thông tin mới nhất mà chúng tôi cập nhật thường xuyên ở trang nhà dự án Nam Sài Gòn này.