Tương lai Phong SaleReal sẽ ra sao trong năm tới

hệ thống tiện ích dự án The MARQ có nào Nổi trội

tiện ích dự án luôn là một trong số Các vấn đề được đông đảo Quý khách cũng như Những chủ đầu tư quan tâm lúc lựa chọn bất kì căn hộ gì bởi nó quyết định lại chất Số lượng cũng như môi trường sinh sống ở dự án đấy. The MARQ là dự án căn hộ chung cư đẳng cấp được triển khai xây ngay ở khu Quận 1 đang lý thú được rất đông đảo thụ chú ý, ủng hộ của Quý khách hàng vì ẩn chứa địa thế tọa lạc đơn giản cùng những cơ sở vật chất Vượt bậc, thú vị. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ Với bạn về mạng lưới tiện ích dự án chung cư cao cấp Quận 1 này.

chuỗi cơ sở vật chất dự án The MARQ tạo nào Nổi trội

chuỗi cơ sở vật chất nội khu vực dự án

Đối với mục đích mang đến cho dân cư sinh sống ở dự án căn hộ chung cư The MARQ một cuộc an cư tiên tiến, đẳng cấp Với chất Lượng sống dẫn đầu, chủ đầu tư dự án tập đoàn HongKong Land và tập đoàn Hoa Lâm đã khá nhấn mạnh trong số vấn đề xây mạng lưới cơ sở vật chất nội khu vực dự án. Theo đó Quý khách khi chọn lựa can ho quan 1 này sẽ được hưởng khá những cơ sở vật chất nội khu vực đặc biệt như :

hệ thống hồ bơi gồm : bể bơi tràn dài 30m, bể Jacuzzi, bể bơi trẻ em được thiết kế đặc biệt hiện đại, sang trọng Với diện tích rộng rãi. Đây là không gian tuyệt mỹ nhằm Những dân cư tạo Những phút giây thư thái, thoải mái cùng với người thân, bạn bè dưới một ngày khiến việc đầy căng thẳng, mệt mỏi.

chủ đầu tư dự án đã cấu trúc rất những tiện ích lý thú như quầy Bar ngoài trời, Bàn tiệc ngoài trời, khu vực tiệc nướng ngoài trời, khu vực đãi tiệc ngoài trời... đây là môi trường nhằm gia đình bạn có thể tổ chức Các buổi tiệc tùng phía cạnh Những người thân, bè bạn. tiện nghi này cũng Giúp đem lại cho cả nhà bạn càng cuộc sinh sống mới gũi Đối với tự thế hơn.

bên cạnh đấy Các khu vực vui chơi dành cho trẻ em cũng được chú ý hàng đầu để phục vụ tất cả đòi hỏi của trẻ cũng như xây điều kiện tối ưu nhất cho thụ xây dựng của trẻ.

Phòng tập thể dục, Phòng Sauna... cũng được chú trọng thiết kế nhằm đem lại một điều kiện tốt nhất nhằm toàn bộ người sống ở dự án căn hộ chung cư Quận 1 có khả năng tập luyện thể dục, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Ngoài nên còn tạo khá các cơ sở vật chất nội khu đặc biệt khác nhau thư viện, phòng tiệc, sảnh đón tiếp khách, yên ninh bảo vệ luôn được đảm bảo thắt chặt... đáp ứng đầy đủ mọi đòi hỏi cơ bản và phải thiết trong cuộc an cư hàng ngày của người dân điểm đây.

Theo đánh giá của chuyên gia Lê Đình Phong thì Với hệ thống hệ thống tiện ích nội khu tiên tiến, đẳng cấp du an chung cu cao cap quan 1 hứa hẹn sẽ hấp dẫn được khá những thụ quan tâm của Quý khách lúc mở bán.

chuỗi tiện ích ngoại khu dự án

dự án căn hộ chung cư The MARQ được triển khai xây ngay tại trung tâm Quận 1, địa thế được nhận xét là vô cùng đơn giản Đối với mạng lưới giao thông đặc biệt đơn giản. chánh do vậy chỉ Đối với vài phút đi, Khách hàng lúc sinh sống tại can ho quan 1 sẽ tới được hệ thống cơ sở vật chất ngoại khu đặc biệt lý thú từ Các khu xung quanh như :

Các dự án biểu tượng của Sài Gòn như chợ Bến nên, chủ thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, phố di chuyển bộ Nguyễn Huệ, bến nhà Rồng...

Các khu trung tâm kinh doanh mạnh như Vincom Center, Diamond Plaza, Bitexco,...

Các khu vực công viên cây xanh được mệnh đáng là lá phổi xanh của nên phố như công viên Lê Văn Tám, công viên 23/9, công mĩ 30/4...

Những bệnh viện mạnh đạt chuẩn quốc gia, quốc tiễn như Vinmec, đại học Y dược,Korea Cosmetic, clinic...

Giới thiệu về dự án

dự án chung cư The MARQ được triển khai xây tại 29B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM. Đây là địa thế mà theo nhận định của chuyên gia Lê Đình Phong thì sẽ mang lại khá nhiều khả năng lớn về sau. Tiêu biểu như khả năng cho thuê Với Những đối tượng là chuyên gia cao cấp nước ngoài đang công tác hoặc làm việc tại khu vực TP. HCM.

Đơn vị đầu tư là liên doanh tập đoàn HongKong Land và Tập Đoàn Hoa Lâm, đây là 2 tập đoàn có uy tín, danh tiếng cũng như danh tiếng hàng đầu trên sàn BDS. Đối với vấn đề chứa đựng các 5 chi nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cũng như tiềm lực mạnh mẽ về tài chính, Khách hàng tạo khả năng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chung cư Quận 1 này.

dự án được triển khai phát triển Đối với phức diện tích 5,146.4 m2, quy mô dự án bao gồm 2 khối căn hộ chung cư liền nhau cao 26 tầng mang đến 515 chung cư bao gồm Các căn hộ chung cư tạo từ 1 – 4 phòng ngủ, ngoài thành còn có căn penthouse. bởi thế Quý khách hàng sẽ tạo khá nhiều sự chọn lựa lúc mua chung cư cao cấp Quận 1 sao cho thích hợp nhất Với nhu cầu, không gian của gia đình mình.

Theo dự sáng chung cư Quận 1 này sẽ hoàn nên phần móng vào tháng 7/20019, hoàn nên cất nóc vào tháng 7/2020, dự kiến bàn giao 2/2022. tại hạn sử dụng sẽ là vĩnh viễn Đối với người Việt Nam và http://ledinhphong.vn/ 50 5 Đối với người nước ngoài khi mua can ho chung cu quan 1.

bờ bến bán dự kiến của căn hộ đẳng cấp Quận 1 sẽ rơi vô chừng từ 8.000 – 10.000USD/m2. Đây là mức bờ bến cạnh tranh Đối với Các dự án khác được chào bán tại khu vực trung tâm trong tại gian này.

chủ đầu tư dự án sẽ trợ giúp cho Quý khách vay vốn Đối với mức lãi suất ưu đãi khi mua căn hộ Quận 1 và áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt, chia thành mỗi đợt nhằm Quý khách hàng tạo thể chuẩn bị được nguồn tài chính.

Như nhiên hơn đây là mọi chia sẻ của nhóm chuyên gia Salereal Team về chuỗi tiện ích dự án The MARQ. Hi vọng chắn đây sẽ là Các thông tin cần thiết và hữu nghi Với Các Quý khách nào chú trọng lại dự án căn hộ chung cư Quận 1 này và sẽ đừng bỏ lỡ điều kiện ẩn chứa nó. Quý khách cũng có khả năng Sơ lược thêm mọi thông tin liên thể đến dự án này qua Các bài viết của nhóm chúng tôi.