quan tâm Hongkong Land Ho Chi Minh nên đọc

căn hộ đáng sinh sống tại The MARQ Quận 1

dự án The MARQ là dự án căn hộ cao cấp hạng sang được nhiều Quý khách mong chờ tại thị trường bất động sản Quận 1. nằm ở trung tâm Quận 1, đây là khu tạo tốc độ xây mau nhất TP. hồ Chí Minh. Bài viết sau đây SaleReal xin chia sẻ Các thông tin về tiện ích và dịch vụ mà dự án The MARQ đem lại cho người dân.

tiện ích đẳng cấp mà dự án The MARQ đem lại cho cư dân của mình.

The MARQ Quận 1 hấp dẫn chú ý lại cuộc sống của dân cư lúc tích hợp Những tiện nghi đẳng cấp cho người dân của mình.

riêng tư Với Các dự án thông thường, The MARQ lắp đặt hầu hết Những cơ sở vật chất của căn hộ hơn tầng thượng. Cũng dựa nơi độc đáo xây điểm nhấn cho dự án, ở đây cư dân tạo thể tận hưởng cuộc an cư Với mạng lưới tiện ích hơn không phá vỡ toàn bộ cái nhìn mở nên không gian thoáng đạt và không gian thư thái ưu việt.

tiện nghi tầng trệt bao gồm:

Sảnh bảo vệ

Sảnh thang máy riêng biệt

Sảnh thác nước trang trí

Vườn cảnh quát

Lỗi đi sân vườn

Sảnh lễ tân

Phòng công cộng

chuỗi tiện nghi tầng thượng

hồ bơi nước tràn

Quán Bar ngoài trời cao cấp

Bàn tiệc ngoài trời

Sảnh thang máy

Thư viện

khu vui chơi giải trí trẻ em

khu vực BBQ

phòng chiêu đãi tiệc

Vườn cảnh thể

Phòng tập thể dục thể thao

khu thư giãn

hồ Jacuzzi

hồ bơi trẻ em

Ngoài ra, chủ đầu tư còn chú trọng trong số vấn đề đưa những mảng cây non vào nội khu, tại The MARQ sắc non tràn ngập khắp tất cả chỗ ở Các hồ bơi, Những khu vui chơi, Những góc vườn tại ban công Những căn hộ chung cư, mang đến cảnh quát non mát như một khu nghỉ ngơi thu nhỏ giữa trung tâm Quận 1 - TP. hồ Chí Minh.

The MARQ quả thực là chỗ thư thái ưu việt sau Các giwof học tập và làm việc căng thẳng tại chốn thị nên ồn ã.

phía cạnh đấy, dự án The MARQ còn được hưởng tròn vẹn mạng lưới cơ sở vật chất và dịch vụ tạo săn của khu vực trung tâm Quận 1 sầm uất.

chuỗi trường học quốc tế: trường học quốc tiễn Châu Á thái Bình Dương, THPT Marie Curie, THPT TIS,...

hệ thống Các bệnh viện lớn kế cận như: Vinmec, victoria Healthcare International Clinic,...

chuỗi Những trung tâm thương mại Đối với Các danh tiếng nổi tiếng vậy giới như: Diamond Plaza, Sài gòn Center, Vincom Center, Saigon Square,...

Những khu vực vui chơi giải trí: Chợ Bến nên, chủ thờ Đức bà, Bưu Điện nên Phố, hồ Con Rùa, phố đi bộ Nguyễn Huệ,...

Đối với The MARQ Quận 1 điểm Hội tụ đầy đủ Các tinh hoa, tiện ích đỉnh cao đem tới cho cư dân cuộc sinh sống đầy đủ tiện ích.

kết cấu căn hộ cao cấp

Đối với bước thiết kế khác biệt khi chủ đầu tư thiết kế cụm cơ sở vật chất nằm đắc địa hơn tầng thượng của dự án (tầng 26) hơn cả 2 block. Đây là chỗ Khiến dân cư có khả năng vừa sử dụng mạng lưới tiện ích cao cấp vừa có cơ hội thưởng Những cảnh đẹp của trung tâm Quận 1 từ hơn cao.

thu hút, The MARQ là dự án hiếm tạo trên sàn khi chủ đầu tư đưa vô sử dụng Những chung cư có kết cấu thang máy riêng. Cụ khả năng Các can ho The MARQ Quan 1 SaleReal căn hộ chung cư có thang máy khác biệt gồm: căn hộ chung cư 3 phòng ngủ, căn hộ chung cư 4 phòng ngủ và Penthouse. Đây chắc rằng là điểm nhấn đắt bờ bến của The MARQ so Với Những dự án hạng sang khác hơn sàn.

vị trí đắc địa mà dự án The MARQ Quận 1

dự án The MARQ nằm hơn đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1. dự án nằm ngay ngã tư đường Nguyễn Đình Chiểu và đường Mạc Đĩnh chi càng trong số Các khu đắt bờ bến nhất tại TP. hồ Chí Minh. Quận 1 là khu vực đang tạo tốc độ đô thị hóa nhanh nhất tại TP. hồ Chí Minh, khu này đang thú vị các chủ đầu tư lớn về đây đầu tư phát triển dự trụ sở và chi mau.

nơi mạnh của dự án là tọa lạc trong số khu đã được quy hoạch hoàn chỉnh và hoàn thiện, Hạ tầng giao thông tiên tiến, Những dự án an sinh xã hội được xây dựng hoàn chỉnh và sầm uất, dự án the MARQ được bao bọc vì Những trục đường mạnh quan trọng và chánh yếu như Nguyễn Thị Minh Khai, Đinh Tiên Hoàng, Lê Duẩn, Điện Biên Phú. Từ vị thế The MARQ người dân có khả năng đi lại.

trong năm - 10 phút:

Các dự án biểu tượng của Sài Gòn như: Chợ Bến nên, chủ Thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, hồ Con Rùa, Phố di chuyển bộ Nguyễn Huệ, phố đi bộ Bùi Viện,...

Các khu trung trung tâm kinh doanh mạnh kế cận: Vincom Center, Diamond Plaza, Sài Gòn Center,...

Những khu công viên tràn ngập sắc xanh: công mĩ Lê Văn Tám, công viên 23/9, công viên 30/4,...

Các bệnh viện lớn như: Vinmec, đại học Y Dược, Victoria Healthcare International Clinic,...

10 phút để vô trung tâm Quận 2, khu vực đô thị xa lạ Thủ Thiêm.

20 phút để tới sân bay Tân Sơn Nhất

tại bài viết này SaleReal đã phân tính Những nơi đáng giá mà dự án The MARQ sẽ đem tới cho cư dân tương ở căn hộ The MARQ Quận 1. Hi vọng bài viết đã ít các Khiến Khách hàng hiểu rõ hơn về dự án căn hộ cao cấp The MARQ Quận 1.