Chúng ta đã nghe về Novaland nhưng đã hiểu

dự án Novahill Mũi Né Resort & Villas tạo cần là nơi tới đầu tư hấp dẫn?

dự án Novahills Mũi Né Resort & Villas được xem là một trong Các dự án tiên phong Đối với loại hình mới ở Phan Thiết. dự án này Tụ hội được khá các ưu thế, đấy là được đầu tư bởi chủ đầu tư đáng tin cậy – Novaland, vị trí dự án đỉnh kết cấu dự án khoa học, hệ thống tiện nghi sang trọng...

biệt thự căn hộ Novahills Mũi Né Resort & Villas là dự án được đầu tư Đối với số vốn khá lớn mạnh, có thụ đầu tư bài bản, và chủ đầu tư thực sự khá là nghiêm túc Với nó. dự án tạo diện tích đất là 40ha, Với 600 căn biệt thự (villas). Các căn biệt thự này được cấp sổ hổ Đối với hình thức sở hữu là ẩn chứa lâu dài (đối Đối với người Việt Nam).

vị trí dự án biệt thự Novahills Mũi Né được chuyên gia VNREP đánh giá khá cao, lúc mà quy tụ những lợi thế là gần đường mạnh, mới bãi tắm, điểm đây tạo khá nhiều khách du lịch, đòi hỏi lưu trú ở biệt thự là rất cao.

dự án ẩn chứa chuối tiện ích đẳng cấp, đem đến cho Quý khách hàng trải nghiệm đời an cư rất ưu việt.

ở khu này hiếm tạo càng dự án nghỉ ngơi căn hộ có vị trí đẹp như dự án Novahills Mũi Né. hệ thống giao thông đường bộ và đường thủy đều tương đối xây, đị đến tạo thể nói là dễ dàng. Từ đây đi khoảng 5 phút là đến được thị trấn Mũi Né, chừng 15 phút lại sân bay Phan Thiết.

Sắp lại đây tạo đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, khi đó việc kết nối giữa thành phố hồ Chí Minh và phan thiết trở thành rất đơn giản, thời gian nhằm đi hơn quãng đường chừng 2 giờ đồng hồ.

nói lại Novahills Mũi Né người ta thường nhấn mạnh về tố chất vị trí đắc địa, điểm đây tạo rất những khu vực tổ thích hợp nghỉ dưỡng tiêu chuẩn chất Lượng năm sao. dự án tọa lạc trong vịnh hòn rơm, tiếp giáp Đối với 2 mặt tiền đường lớn mạnh là đường huỳnh thúc kháng và đường Nguyễn Công Hoan.

dự án có khả năng kết nối đơn giản đến đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, tới Các danh lam thắng cảnh hảo ví dụ là tháp poshanu, sân golf avani, đồi cát bàu trắng...

lối sáng trúc tiên tiến của Novahills Mũi Né Resort & Villas

Novahills Mũi Né được thiết kế vì sáng trúc sư võ trọng nghĩa, người đạt 3 giải sáng trúc lớn mạnh quốc tế. kiến trúc dự án được nhận xét là có các nét tương tự Đối với kiến trúc một vài khu biệt thự nghỉ dưỡng ở Barcelona (Tây Ban Nha).

từng căn biệt thự đều cho mấy thụ kết thích hợp hài hòa giữa sáng trúc tiên tiến và sáng trúc cổ điển, nó mới gũi Đối với tự vậy, có view căn hộ rất hảo đem đến cho du khách cảm giác thư thái, bình an.

Trước lúc bàn giao nhà, Những căn biệt thự đã được trang trí đầy đủ nội thất. Hầu hết nội thất VNREP Team ở đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài, được cấp do Các danh tiếng nổi tiếng cách cỡ thế giới.

chủ đầu tư dự án NovaHills Mũi Né mang đến cho Quý khách thụ an tâm

chủ đầu tư biệt thự Novahills Mũi Né là tập đoàn Novaland. Tính tới nay thì tập đoàn này đã hoạt động trong lĩnh vực BDS được 26 năm. Với quãng thời gian đấy, họ đã tạo Những bước tiến rất lớn mạnh, vươn lên trở ra chủ đầu tư bất động sản lớn mạnh thứ 2 ở Việt Nam.

tại thành phố hồ Chí Minh, Novaland đã cung cấp cho sàn 26.000 công trình BDS. Với bất động sản nghỉ ngơi, ngoài dự án biệt thự Novahills Mũi Né ra thì tập đoàn BDS còn đầu tư hàng loạt Các dự án khác, Các dự án tạo mặt ở cần Thơ, Vũng Tàu, Khánh Hòa, Phan Thiết...

Đối với lĩnh vực BDS, Novaland được trân trọng lòng tin của khá những Khách hàng, Lượng người quay tới mua thêm sản phẩm của họ khá các, VNREP gọi đấy là Quý khách hàng trung thành của Novaland.

NovaHill Mũi Né nhờ tạo thụ đáng tin cậy của chủ đầu tư mà người ta dự đoán sẽ sớm cháy hàng, sẽ tạo rất những Quý khách hàng chú ý.

Đầu tư Novahills Mũi Né và lợi nhuận ước tính

Theo như thống kê của ngành du lịch, tỷ lệ khách chọn lựa tour du lịch căn hộ vào Các kỳ nghỉ đạt 70% hơn phức số. biệt thự nghỉ dưỡng nhờ đó mà mang lại tỷ suất lợi nhuận khá cao cho Những chủ đầu tư, ước tính là từ 10 - 16% từng 5, tức là cao trên một chút so Với Các loại hình bất động sản khác.

chủ đầu tư Novaland Group cam kết dự án sẽ sinh lợi nhuận cao và biệt thự gia tăng giá mau chóng theo thời gian ngắn. chính vì nhiên đây chính là kênh đầu tư được nhận định cao và mang về lợi nhuận hấp dẫn hàng năm cho Những chủ đầu tư.

Theo như thống kê của ngành du lịch thì tỷ lệ Quý khách hàng chọn lựa tour du lịch căn hộ vô Các kỳ nghỉ là rất lớn mạnh, khoảng 70% hơn tổng số. biệt thự nghỉ dưỡng căn hộ nhờ đó mà thú vị được khá nhiều Quý khách hàng.

thế nên người ta dự đoán đầu tư biệt thự Novahill Mũi Né tạo khả năng thu được 10-16% từng 5.

Với Các ưu điểm Vượt bậc của mình thì biệt thự NovaHills Mũi Né chắc rằng sẽ hấp dẫn khá nhiều Các chủ đầu tư. Lượng Các căn biệt thự không những thành Quý khách muốn mua hãy liên hệ VNREP để được tư vấn.